Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Giới Thiệu

Cùng với cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu ở sinh hoạt của xã hội không dừng lại trong những không gian sống chật chội sang trọng của những ngôi nhà phố, căn hộ cao tầng hay những căn biệt thự xa hoa lộng lẫy mà ngày nay mọi người muốn gần gủi với thiên nhiên hơn. 
Nhà vườn Vĩnh Lộc

Mong muốn có một ngôi nhà ở ngoại ô để cả gia đình nghỉ ngơi và vui chơi vào những dịp cuối tuần hoặc trong các kỳ nghỉ là mong muốn của rất nhiều người, cũng bởi lẽ đó mà nhiều gia đình đã quyết đinh ra ngoại ô tìm mua đất và xây nhà vườn nhằm thay đổi không gian sống quen thuộc. Để tìm được lô đất có  diện tích, ví trí cũng như những tiện ích phù hợp đê đáp ứng được cho nhu cầu của gia đình là vô cùng khó khăn.


Đồng cảm với những gia đình ấy và chúng tôi muốn tạo cho thị trường Bất Động Sản một dòng sản phẩm mới, “khu Nhà Vườn Vgarden” được đầu tư nhằm đưa con người đến một không gian Sống Xanh Sống Tiện Ích.
Khung cảnh nhà vườn

Sống Xanh:
Những ngôi nhà ở đây được dựng lên dự trên kiến trúc nhà Rường Huế, từng ngôi nhà là từng tác phẩm nghệ thuật đã được đúc kết và hoàn thiện qua nhiều thế hệ. Một điều không kém phần quang trong, mỗi ngôi nhà đều có khoảng sân vườn riêng, hài hòa với thiên nhiên xanh mát xung quanh, mang đến một không gian sống trong lành thoáng mát, vừa cổ điển vừa tiện nghi.
Hiện trạng nhà vườn

Sống Tiện Ích:
Thư giãn cùng với những người bạn tâm giao, ôn lại những kỉ niệm xưa cũ một thời bên tách trà thơm lừng hay chén rượu cay nồng cùng đặc sản quê xưa.

Thắp ném nhang tưởng nhớ ông bà tổ tiên, suy tư lại một thời giông tố của cuộc đời, thưởng thức tiếng côn trùng rỉ rả mỗi đêm hay tiếng gà gáy gọi đồng sáng sớm.

Sum vầy bên gia đình, răn dạy những đạo hiếu làm người, những truyền thống lễ giáo của các bậc cao nhân cho thế hệ mai sau.
Câu cá tại nhà vườn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét